0967.35.2345

MÁY PHÁT ĐIỆN XE KIA SOLUTO

Máy phát điện xe Kia SOLUTO là phụ tùng khá quan trọng của ô

Máy phát điện ô tô là bộ phận quan trọng trong hệ thống động cơ, có chức năng cung cấp điện cho quá trình vận hành xe.

Chức năng máy phát điện trên ô tô

Động cơ chỉ cung cấp năng lượng cơ học, không tạo ra điện. Vì vậy, cần phải có một nguồn điện để cung cấp năng lượng cho tất cả các thiết bị điện trên xe ô tô. Máy phát điện ô tô có khả năng tạo ra năng lượng liên tục, đảm bảo mọi hoạt động cho các thiết bị điện trên xe, có thể kể đến như: tạo ra nguồn điện cắm sạc cho các thiết bị khác, duy trì hoạt động của hệ thống điều khiển, cho phép sạc pin trong suốt quá trình xe chuyển động,…

Nguyên lý làm việc của máy phát điện ô tô

Việc tạo ra điện bắt đầu từ hệ thống động cơ. Trục khuỷu làm nhiệm vụ dẫn động máy phát điện trong hầu hết các loại xe ô tô hiện đại, tuy nhiên có thể có một ròng rọc riêng chạy từ trục khuỷu đến máy phát điện nếu đó là một chiếc ô tô đời cũ.

Một máy phát điện tạo ra điện khi rotor của nó quay. Rotor có các nam châm bao quanh, tạo thành từ trường. Từ trường tạo ra điện áp và được lưu trữ bởi stator, sau đó đến bộ điều chỉnh điện áp. Bộ điều chỉnh sẽ xác định mức điện áp mà pin sẽ nhận được và chuyển nguồn điện sang các thiết bị điện khác nhau trong ô tô.

Đặc điểm của Máy phát điện xe Kia Soluto

  • Cấu tạo của Máy phát gồm được sản xuất từ chất liệu kim loại cao cấp có độ bền và tuổi thọ cao.
  • Nguồn gốc: Được nhập khẩu chính hãng tại Kia Motors và được phân phối trực tiếp ra thị trường bởi Phụ tùng ô tô Đặng Vũ.

 (Máy phát điện xe Kia Soluto nguồn Phutungdangvu.com)

Sau một quá trình sử dụng do nhiều nguyên nhân dẫn đến Máy phát điện xe bị hư hỏng, cần thay thế để đảm bảo cho xe của bạn được hoạt động ổn định và an toàn. Vậy câu hỏi là:

Mua Máy phát điện xe Kia Soluto ở đâu? Giá Máy phát điện xe Kia Soluto có đắt không?

Bạn lo lắng khi chưa biết tìm mua Máy phát điện xe Kia Soluto ở đâu? mua phụ tùng xe Kia Soluto ở đâu?, sợ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, hay sản phẩm mà bạn nhận được không xứng đáng mà túi tiền bạn bỏ ra. Thì đó là tâm lí chung của tất cả các khách hàng khi chưa tìm được nhà cung cấp uy tín.

(Máy phát điện xe Kia Soluto nguồn Phutungdangvu.com)

Nhưng khi đến với Cửa hàng phụ tùng ô tô Đặng Vũ, các bạn yên tâm về tất cả vấn đề trên. Cửa hàng chúng tôi đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, và với đội ngũ nhân viên kinh doanh có kinh nghiệm chuyên sâu về hãng xe Kia chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được đúng sản phẩm mà bạn cần mua.

 Quyền lợi của khách hàng khi mua Máy phát điện xe Kia Soluto tại Phụ tùng ô tô Đặng Vũ:

1 – Được tư vấn miễn phí về phụ tùng dòng xe Kia Soluto, cách phân biệt phụ tùng hàng xịn chính hãng và hàng thay thế và làm sao để lựa chọn thay thế phụ tùng phù hợp với túi tiền một cách kinh tế nhất mà vẫn đảm bảo xe hoạt động ổn định và tốt nhất.

2- Quý khách hàng sẽ được mua phụ tùng chính hãng, chất lượng đảm bảo với giá cả rẻ nhất thị trường.

3 – Quý khách hàng sẽ được giao hàng bằng đường bưu điện. Khi nhận được hàng và kiểm tra hàng hóa ok đảm bảo đúng chất lượng mẫu mã mới thanh toán tiền nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua phụ tùng tại Phụ tùng ô tô Đặng vũ.

4 – Quý khách hàng mua phụ tùng xe Kia Soluto tại phụ tùng ô tô Đặng Vũ của chúng tôi sẽ được đảm bảo về chất lượng, giá cả, dịch vụ và bảo hành một cách chu đáo nhất.

(Máy phát điện xe Kia Soluto nguồn Phutungdangvu.com)

Cam kết của Phụ tùng ô tô Đặng Vũ:

1-Mua phụ tùng Kia Soluto chính hãng với giá tốt nhất.

2-Đảm bảo đúng chuẩn về chất lượng, chủng loại hàng hóa.

3-Được tư vấn về tất cả các chủng loại phụ tùng xe Kia Soluto, cách lựa chọn phụ tùng xe Kia Soluto phù hợp nhất.

4-Tất cả các sản phẩm bán ra của Phụ tùng ô tô Đặng Vũ  đều được đổi trả hoàn toàn Miễn phí trong 7 ngày. Và được bảo hành đúng theo tiêu chuẩn của hãng Kia Motors.

=> Để làm sao mang tới quý khách hàng những sản phẩm Soluto có chất lượng tốt nhất với giá cả phù hợp nhất là phương châm hoạt động của Phụ tùng ô tô Đặng Vũ.

*Liên hệ với Phụ tùng ô tô Đặng Vũ:

 Hotline: 0967.35.2345

 Website:http://phutungdangvu.com